Tôi có thể thay đổi đơn đặt hàng của mình không?

Tôi có thể thay đổi đơn đặt hàng của mình không?

Chúng tôi không thể chấp nhận bất kỳ thay đổi nào đối với giao dịch mua của bạn khi giao dịch mua ở trạng thái "đang giao hàng" hoặc "đã giao". Chúng tôi chỉ có thể thực hiện các thay đổi đối với các đơn hàng chưa được vận chuyển. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần điều chỉnh đơn hàng của mình.
    • Related Articles

    • Tôi có thể hủy đơn hàng của mình không?

      Nếu bạn muốn hủy đơn đặt hàng, vui lòng gửi email đến bộ phận Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi.
    • Tôi có nhận được xác nhận đơn hàng sau khi đặt hàng không?

      Một email xác nhận sẽ tự động được gửi cho bạn sau khi bạn đặt hàng. Vui lòng kiểm tra thư mục thư rác của bạn trước nếu bạn không thể tìm thấy email. Nếu bạn không thể tìm thấy nó trong thư mục thư rác của mình, vui lòng kiểm tra chính tả của địa ...
    • Làm cách nào để theo dõi gói hàng của tôi?

      Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email khác có số theo dõi và liên kết để theo dõi mặt hàng của bạn khi nó đã được gửi đi. Bạn cũng có thể theo dõi trạng thái đơn đặt hàng của mình từ phần "đơn đặt hàng của tôi" trên trang tài khoản của bạn trên trang ...
    • Đơn hàng của tôi chưa hoàn thành, tôi có thể làm gì?

      Thật tiếc vì đơn đặt hàng của bạn không được hoàn thành khi nó đến. Đơn đặt hàng lớn đôi khi được chia thành nhiều lô hàng. Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi nếu giao dịch mua của bạn bị thiếu bất kỳ điều gì.
    • Tôi có thể thêm sản phẩm vào đơn hàng mà tôi đã đặt không?

      Chúng tôi bắt đầu làm việc ngay sau khi đơn hàng được đặt để đáp ứng ngày giao hàng đã hứa. Do đó, không thể thêm sản phẩm vào các đơn hàng đã gửi.