จะรีเซ็ตรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร?

จะรีเซ็ตรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร?

ลืมรหัสผ่านหรือไม่?   ไม่ต้องกังวล. มันเกิดขึ้นกับทุกคน! ในการรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ ให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

(1). ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในหน้าลงชื่อเข้าใช้ mydesignlist.com โดยคลิก 'บัญชีของฉัน' ถัดจากรูปภาพตะกร้าสินค้าที่ด้านบนขวาของหน้าแรก mydesignlist.com

(2). ทางด้านขวา คุณจะเห็นช่องสำหรับป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านพร้อมกับแคปต์ชา ใต้ปุ่ม 'ลงชื่อเข้าใช้' ให้คลิก 'ลืมรหัสผ่านของคุณ'

(3). ซึ่งจะนำคุณไปยังหน้าใหม่ซึ่งคุณจะได้รับแจ้งให้ป้อนที่อยู่อีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ จากนั้น ก่อนคลิก 'รีเซ็ตรหัสผ่านของฉัน' ให้ป้อน captcha

(4). ตอนนี้ คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีเดียวกัน ซึ่งคุณควรได้รับอีเมลจากเราภายในไม่กี่นาที อย่าลืมตรวจสอบโฟลเดอร์ขยะและสแปมของคุณ หากคุณไม่พบ เนื่องจากบางครั้งข้อความเหล่านี้อาจไปสิ้นสุดที่นั่น

(5). จะมีลิงค์สำหรับรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณในอีเมล นี้ใช้ได้สำหรับ 24 ชั่วโมงเท่านั้น หากคุณไม่มีโอกาสรีเซ็ตก่อนเวลาดังกล่าว คุณควรทำตามขั้นตอนด้านบนเพื่อรับลิงก์ใหม่ทางอีเมล

(6). ได้เวลาเลือกรหัสผ่านใหม่แล้ว! โปรดทราบว่าความยาวขั้นต่ำของรหัสผ่านต้องเท่ากับหรือมากกว่าแปดสัญลักษณ์ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกรหัสผ่านใหม่แล้ว ให้คลิก 'ดำเนินการต่อ' ยินดีด้วย! ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณ